Thành lập Chi bộ Công ty cổ phần bất động sản và công nghệ Hải Nam

- Chiều 3-11, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty cổ phần bất động sản và công nghệ Hải Nam trực thuộc Đảng bộ Khối.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty cổ phần bất động sản và công nghệ Hải Nam.

Chi bộ Công ty cổ phần Bất động sản và Công nghệ Hải Nam được thành lập với 6 đảng viên. Sau thành lập, Chi bộ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo doanh nghiệp chấp hành đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Qua đó, góp phần đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng đối với quần chúng, người lao động, đưa hoạt động của doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững.

Công ty cổ phần bất động sản và công nghệ Hải Nam được thành lập từ tháng 5-2018, hoạt động trên lĩnh vực công nghệ thông tin, môi giới bất động sản, sản xuất phần mềm, tư vấn, đầu tư, xây dựng. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã không ngừng phát triển mô hình sản xuất để phù hợp với định hướng phát triển. Hiện nay, công ty đang tạo việc làm cho hơn 200 lao động và đã tham gia thực hiện nhiều công trình trên địa bàn tỉnh.

Việc thành lập Chi bộ Công ty cổ phần Bất động sản và Công nghệ Hải Nam là dấu mốc có ý nghĩa quan trọng, khẳng định việc thực hiện chủ trương của Trung ương, của tỉnh vê xây dựng tổ chức đảng và phát triển đảng viên trong các đơn vị kinh tế tư nhân là đúng đắn và cần thiết. Như vậy, tính đến nay, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có 122 chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc, với gần 5.000 đảng viên.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục